VĂN PHÒNG TẠI BUILDING_ TIỆN ÍCH VÀ NHỮNG BẤT LỢI

Leave a Comment

TIỆN ÍCH VÀ NHỮNG BẤT LỢI

Trên thực tế, có rất nhiều giải pháp để chủ doanh nghiệp chọn cho mình một dạng văn phòng phù hợp. Trong đó tìm kiếm một văn phòng tại building là hình thức được nhiều công ty ưa chuộng.
Vậy dạng văn phòng này có thật sự là giải pháp tối ưu? Bên cạnh những tiện ích vốn có, loại hình văn phòng thuê mặt bằng tại building không thể tránh khỏi những bất tiện nhất định.

Tiện ích của văn phòng tại building

  • Sự sang trọng, đẳng cấp

Thử đặt mình vào cương vị một chủ doanh nghiệp, chắc hẳn bạn cũng muốn lựa chọn cho mình một cơi ngơi tại một toà nhà cao ốc khang trang. Còn gì tuyệt vời hơn với một văn phòng làm việc toạ lại tại một buiding sang trọng và đẳng cấp?
Trên cương vị một vị khách hay đối tác của doanh nghiệp, ấn tượng ban đầu rất quan trọng, có sức ảnh hưởng lớn đến sự đánh giá và cách nhìn nhận đầu tiên về một doanh nghiệp. Hình ảnh một văn phòng tại một building phần nào cho thấy phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.
  • Vấn đề an ninh được đảm bảo

Tạm đặt lên bàn cân mô hình văn phòng tại một nhà phố và một văn phòng đặt trong một toà building, rõ ràng rằng vấn đề an ninh tại nhà phố lỏng lẽo và mất an toàn hơn. Sở dĩ cơ cấu một toà nhà gắn liền với hệ thống an ninh, camera từ cổng vào cho tới các lối đi, thang máy và ngay cả tại văn phòng làm việc. Hệ thống giám sát an ninh kết hợp cùng đội ngũ bảo vệ 24/24 đem lại cho cả doanh nghiệp và khách hàng cảm giác an toàn.
  • Môi trường làm việc tập trung

Đặt doanh nghiệp vào một toà nhà, nơi có rất nhiều có tổ chức kinh doanh khác là điều kiện tốt để mở rộng quan hệ ngoại giao. Đây là một trong những phương thức hữu hiệu để doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt và tiếp thu những điều mới mẽ ngay cả kinh nghiệm từ các doanh nghiệp khác.

 Bất lợi của văn phòng tại Building là gì?

  • Chi phí cao: 
Ước tính các chi phí từ việc thuê văn phòng, phí quản lý dành riêng cho toà nhà và chi phí set up văn phòng nội bộ, hàng tháng doanh nghiệp phải chi một con số tương đối lớn để vận hành văn phòng của mình.
  • Gánh nặng về quản lý văn phòng

Bỏ ra một khoản chi phí lớn nhưng hầu như mọi hoạt động nội bộ chủ doanh nghiệp đều phải gánh vác. Từ lễ tân, IT, kỹ thuật, tạp vụ cho đến các vấn đề về trang thiết bị, bàn ghế, văn phòng phẩm,… doanh nghiệp phải tự lo liệu.
Vì vậy, các nhà kinh doanh luôn mong muốn tìm cho mình một giải pháp hữu hiệu nhất để nỗi lo văn phòng không còn là gánh nặng kinh doanh.
Và chìa khoá cho câu hỏi này : Văn phòng ảo I-Office
Văn phòng ảo I-Office





0 nhận xét:

Đăng nhận xét